Highland coffee tại Ninh Bình

 Highland Coffee là một chuỗi quán cà phê nổi tiếng tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1998 bởi ông David Thai, một người gốc Việt định cư tại Mỹ, Highland Coffee đã trở thành một thương hiệu cà phê hàng đầu trong nước.




Sau khi quay trở lại Việt Nam, ông David Thai đã nhận thấy tiềm năng phát triển của ngành cà phê tại đất nước này. Ông đã khởi đầu bằng việc mở một quán cà phê nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh, mang tên Highland Coffee. Với chất lượng cà phê tốt, không gian độc đáo và dịch vụ chuyên nghiệp, quán cà phê nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.



Highland Coffee nổi tiếng với việc kết hợp giữa hương vị cà phê đậm đà và thiết kế không gian vùng núi cao, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm độc đáo. Các quán cà phê Highland Coffee thường có kiến trúc và trang trí lấy cảm hứng từ vùng núi và sự gắn kết với thiên nhiên.


Với sự thành công ban đầu, Highland Coffee đã mở rộng mạng lưới của mình và trở thành một chuỗi quán cà phê có nhiều chi nhánh trên khắp Việt Nam. Ngoài ra, thương hiệu này cũng đã mở rộng ra thị trường quốc tế, với các chi nhánh tại Campuchia, Lào, Myanmar và Qatar.



Highland Coffee nổi tiếng không chỉ với các loại cà phê đa dạng và chất lượng, mà còn với không gian thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp. Đến nay, Highland Coffee vẫn là một trong những thương hiệu cà phê phổ biến và được yêu thích tại Việt Nam.

Tại ninh bình mới có hai cơ sở của quán cà phê này. một nằm ở phố cổ hoa lư, và một nằm ở cạnh khách sạn the vissai.

Không có nhận xét nào