Chạy đâu cho hết nắng!

có bạn nào như thế này không....!



có đôi lúc tâm trạng thật là ngổn ngang và bừa bãi, suy nghĩ là mình sẽ ra một quán cà phê nào đó thật đẹp để ngồi suy nghĩ xem cuộc sống vận hành thế nào, xem đồng tiền nó xoay vòng ra sao để tìm ra phương án tối ưu nhất cho việc kiếm tiền của mình, hay chỉ là để lên một kế hoạch kinh doanh nào đó. Thế rồi chạy xe cả mấy chục phút để đi vòng vòng tìm quán đẹp, lựa chỗ ngồi thật hợp tâm trạng và gọi đồ. đồ lên thì cũng đã dần đến giờ về nấu cơm và tới bữa vội vàng uống xong về làm bữa.
có lúc tâm trạng lại thật tốt, nhìn mưa cũng thấy đẹp, mà nhìn nắng cũng thấy đầy ắp chất thơ. chả cần phải đi đâu xa, ngồi ngay tại nhà làm một ly cà phê hòa tan rồi nhâm nhi nghĩ chuyện và lên kế hoạch. Cảm thấy chuyện gì cũng thông, tự tin muôn phần.
Nếu mà chúng ta luôn được tâm trạng tốt thì chắc có lẽ năng suất làm việc rất cao và hiệu quả. Và số tiền kiếm được cũng rất là nhiều. nó cũng là một nghệ thuật, một kỹ năng, một kinh nghiệm mà trải qua nhiều, thật sự nhiều ta mới đúc kết được. do đó ta cần phải học phương pháp để tạo ra năng lượng cho cảm xúc tích cực....

Không có nhận xét nào